5 cách chụp ảnh em bé sơ sinh để cho kết quả đẹp nhất. Chụp ảnh cho bé tại Thanh Hóa

Bạn đã có con hoặc sắp có, hay đơn giản chỉ muốn chụp ảnh em bé sơ sinh cho bạn bè , người thân, khách hàng. Việc chụp em bé sơ sinh ở nhiều nơi đều có những quy định khác nhau, tuy nhiên để cho kết quả tốt nhất, hãy học 5 mẹo sau về chụp ảnh em bé sơ sinh, nó sẽ giúp bạn có thêm những tấm ảnh đẹp và cải thiện kinh nghiệm chụp ảnh của mình.

chup-anh-so-sinh-dep-tai-thanh-hoa

1. Chụp ảnh nơi có ánh sáng

Chơi đùa với ánh sáng tự nhiên giúp mang lại làn da đẹp nhất cho bé. Để có được bóng đổ và phần sáng dịu nhẹ, hãy để ánh sáng chiếu vào khuôn mặt của bé ở một góc 45 độ và đảm bảo nguồn ánh sáng không trực tiếp chiếu từ phía trên hoặc phía dưới khuôn mặt của bé. Được trang bị cảm biến CMOS APS-C 24,1 megapixel và bộ xử lý hình ảnh DIGIC,máy ảnh EOS 1500D cho phép bạn chụp ảnh với các chi tiết tinh tế và màu sắc đa dạng, trong khi phạm vi ISO là ISO 100 – 6400, có thể mở rộng thành ISO 12800, cho bạn thỏa thích chụp dưới điều kiện ánh sáng yếu.

chup-anh-so-sinh-dep-tai-thanh-hoa

2. Quấn bọc cho bé

Đây là một bước chuẩn bị hoàn hảo để bắt được các chi tiết nhỏ của em bé như mũi, môi, lông mi, ngón tay nhỏ xíu, ngón chân và bàn chân. Chụp gần cho bé bằng ống kính Macro IS STM Canon EF-S35mm f / 2.8 khi bạn chụp ở chế độ thủ công và đặt khẩu độ của bạn ở số nhỏ nhật, ví dụ: f / 2.8 để đạt được phông nền mờ, mịn trong những bức ảnh của bạn.

chup-anh-so-sinh-dep-tai-thanh-hoa

3. Quấn chăn cho bé

Chọn trang phục màu trung tính và những chiếc chăn đan để làm nổi bậtt em bé của bạn. Nếu bạn muốn chụp cùng em bé của mình, hãy đặt máy ảnh trên chân máy và sử dụng Ứng dụng Canon Camera Connect, cho phép bạn điều chỉnh các chế độ thường dùng nhất của máy ảnh, tùy thuộc vào điều kiện xung quanh, mà không phải điều chỉnh thủ công trên máy ảnh của bạn. Với chân máy, bạn có thể đưa cả những thành viên khác trong gia đình vào khung hình và biến nó thành một bức  hình chân dung gia đình.

4. Chơi đùa với vải

Nếu bạn và bé muốn sáng tạo hơn với các trò chơi, thì thỏa sức mà không có giới hạn. Sử dụng khăn trải giường, chăn, quần áo – về cơ bản là bất kỳ loại vải nào – sẽ mang lại cho bạn vô tận những cơ hội để tạo ra các bối cảnh khác nhau. Một tấm chăn sẽ tạo nên một phông nền tuyệt vời vì nó không bị nhăn như tấm trải giường hoặc rèm cửa.

Mẹo: Đặt em bé lên một tấm chăn trên sàn là cách tốt để chụp ảnh từ trên cao mà không sợ em bé có thể lăn ra ngoài. Nếu bạn muốn có những bức ảnh thú vị hơn nữa, hãy chọn từ các hiệu ứng Bộ lọc sáng tạo của EOS 1500D để giúp bạn áp dụng các hiệu ứng nghệ thuật như hiệu ứng Soft Focus (Lấy nét mềm) và Soft Focus (Mắt cá).

chup-anh-so-sinh-dep-tai-thanh-hoa

5. Chơi đùa với sự phản chiếu

Nếu bé lớn hơn một chút và trở nên tò mò hơn về môi trường xung quanh, hãy dùng một tấm gương trong bức ảnh. Mặc cho bé một bộ trang phục dễ thương, đặt một tấm gương ở phía trước cô bé, và sẵn sàng máy ảnh để nắm bắt tất cả các biểu hiện của cô bé khi phát hiện ra sự phản ánh của chính mình trong gương.


LÀ LÁ STUDIO – ĐẸP TỰ NHIÊN
Chụp ảnh sơ sinh, baby, gia đình Thanh Hoá
☎️ Điện thoại: 032 857 2323
? Địa chỉ: 60 Nguyễn Tạo – P. Trường Thi – TP. Thanh Hóa
#chụpảnhgiađình #chụpảnhgiađìnhthanhhoá #studiothanhhoa #thanhhoa #chụpảnhgiađình #mẹvàbé #chụpảnhchobéthanhhoá #sơsinhtạinhà #newborn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *