Chụp ảnh cho bé sơ sinh cần lưu ý những gì?

Em bé sơ sinh rất nhạy cảm, do đó khi chụp ảnh cho bé sơ sinh, cần phải hết sức chú trọng đến các yếu tố xung quanh để không làm tổn hại đến bé. Vậy, muốn chụp ảnh đẹp cho bé sơ sinh cần lưu ý những gì? Hãy cùng tham khảo mục dưới đây.

chup-anh-so-sinh-dep-tai-thanh-hoa

Không sử dụng đèn flash

Sử dụng đèn flash sẽ gây ảnh hưởng đến giác mạc của bé, vậy nên bạn tuyệt đối không nên sử dụng trong quá trình chụp ảnh nhé. Để bức ảnh vẫn đủ sáng, bạn có thể sử dụng các loại đèn chuyên dụng, an toàn khác, hoặc tận dụng nguồn nắng mặt trời dịu nhẹ.

chup-anh-so-sinh-dep-tai-thanh-hoa

Chọn trang phục phù hợp

Làn da em bé rất nhạy cảm và dễ kích ứng. Do đó khi chụp ảnh bé sơ sinh, bạn hãy chọn những trang phục có kết cấu mềm mại, êm ái để không làm trầy xước làn da mỏng manh của bé.

chup-anh-so-sinh-dep-tai-thanh-hoa

Tận dụng ánh nắng tự nhiên

Ánh nắng mặt trời là một nguồn sáng rất tuyệt vời để cho ra những bức hình lung linh. Tuy nhiên, không phải lúc nào thì ánh nắng mặt trời cũng tốt cho bé. Để đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên tận dụng những tia nắng sớm mai nhẹ dịu. Mặc dù nắng sớm, nhưng cũng đủ làm bức ảnh của bé trở nên lung linh và bừng sáng rồi. 

Lựa chọn không gian thích hợp

Chụp ảnh đẹp cho bé sơ sinh sẽ không còn quá khó khăn nếu bạn chọn được không gian chụp thích hợp. Thay vì chụp tại các studio với tạo hình cứng nhắc, bạn có thể xem xét cho bé chụp ngay tại nhà. Không gian nhà ở sẽ mang đến cho bé những bức hình đời thường mộc mạc và rất đỗi thân quen.

chup-anh-so-sinh-dep-tai-thanh-hoa

LÀ LÁ STUDIO – ĐẸP TỰ NHIÊN
Chụp ảnh sơ sinh, baby, gia đình Thanh Hoá
☎️ Điện thoại: 032 857 2323
? Địa chỉ: 60 Nguyễn Tạo – P. Trường Thi – TP. Thanh Hóa
#chụpảnhgiađình #chụpảnhgiađìnhthanhhoá #studiothanhhoa #thanhhoa #chụpảnhgiađình #mẹvàbé #chụpảnhchobéthanhhoá #sơsinhtạinhà #newborn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *