Những bí quyết chụp ảnh thôi nôi cho bé trai độc lạ nhất bố mẹ nên biết

Con cái là món quà quý giá nhất mà thượng đế ban tặng cho các cặp bố mẹ. Con cái không chỉ là sự tiếp nối thế hệ. Bé còn giúp bố mẹ trưởng thành và sống có trách nhiệm hơn. Thôi nôi con sắp tới mà bạn chưa biết sẽ chụp bộ ảnh làm sao cho đẹp? Vậy thì hãy cùng theo dõi các bí quyết chụp ảnh thôi nôi cho bé trai độc lạ sau đây nhé.

Cách tạo dáng đơn giản khi chụp ảnh thôi nôi cho bé trai

Cách tạo dáng này không cần có quá nhiều phụ kiện phức tạp. Hay bối cảnh quá lung linh chỉ cần có một số vật dụng đơn giản. Bức hình chỉnh sửa về ánh sáng sẽ giúp cho bé trai một bức ảnh tuyệt vời. Bạn cũng nên để ý về màu sắc chăn ga, gối đệm phải đồng nhất để mang đến một sản phẩm ấn tượng.

chup-anh-cho-be-tai-thanh-hoa

Chụp ảnh thôi nôi cho bé trai cùng nắm bắt biểu cảm tự nhiên

Đôi lúc bạn không cần quá quan trọng việc setup bối cảnh xung quanh hay tạo dáng cho bé theo ý mình. Thay vào đó bạn hãy để ý đến hành động cử chỉ cũng như ánh mắt của bé. Làm sao để nắm bắt trọn vẹn những khoảnh khắc hồn nhiên ngây thơ nhất của con. Sẽ có được những bức ảnh đẹp và ấn tượng nhất.

chup-anh-cho-be-tai-thanh-hoa

Ý tưởng chụp ảnh thôi nôi cho bé trai sinh ra giữa ngàn hoa

Ý tưởng này khá độc đáo và được rất nhiều người áp dụng đấy. Hình ảnh thiên thần của bạn giữa một bông hoa sắc màu sẽ rất thu hút và đẹp đó.

Ý tưởng chụp ảnh thôi nôi với món quà ý nghĩa

Nhiều cha mẹ rất kỳ công muốn có một bộ ảnh có giá trị. Chính vì thế nên con sẽ đóng vai trò như một món quà đến bên bố mẹ. Hình ảnh một anh chàng tí hon nằm trong chiếc hòm châu báu như một món quà thượng đế ban tặng cho cha mẹ. Chắc chắn đây sẽ là concept khiến bạn hài lòng đó.

chup-anh-cho-be-tai-thanh-hoa

Cho con tạo hình cùng những đồ chơi hàng ngày

Không cần phải tạo quá nhiều concept. Tự nhiên sẽ quý hơn rất nhiều các mẹ ạ. Cả nhà mình có thế làm nhiều dáng từ món đồ chơi hàng ngày của con trẻ nè. Như vậy nhà mình cùng bé cũng đã có được những bức ảnh gần gũi nhất rồi. Bố mẹ cứ để trẻ trở nên bận rộn trong môi trường xung quanh. Thể nào từ đó bạn có thể khai thác những bức ảnh tuyệt vời nhất.

Đừng bao giờ bỏ qua những khoảnh khắc hồn nhiên của con

Nếu mẹ tập trung quan sát sẽ thấy con có những khoảnh khắc đáng yêu tươi cười vô cùng ngộ nghĩnh. Bạn cũng đừng nên ép bé cười nhé hãy để bé thể hiện cảm xúc tự nhiên là tốt nhất. 

chup-anh-cho-be-tai-thanh-hoa

Tạo dáng trên tấm thảm 

Một trong những concept ấn tượng không kém mà các vị phụ huynh không nên bỏ qua. Đó chính là việc đặt bé nằm trên tấm thảm mềm mại rồi chụp tầm thấp. Nhìn vừa đáng yêu lại rất độc đáo dễ thực hiện.

Chụp ảnh thôi nôi – tạo hình với gấu bông

Những đồ chơi thường ngày của con như gấu bông hay xúc xắc sẽ chính là một trong những ý tưởng bố mẹ không thể bỏ qua. Như đã chia sẻ ở trên nè, việc gắn kết với món đồ chơi gần gũi với bé hằng ngày. Vừa cho con sự thoải mái nhất, vừa giúp việc chụp hình trở nên dễ dàng và tự nhiên hơn.


LÀ LÁ STUDIO – ĐẸP TỰ NHIÊN
Chụp ảnh sơ sinh, baby, gia đình Thanh Hoá
☎️ Điện thoại: 032 857 2323
? Địa chỉ: 60 Nguyễn Tạo – P. Trường Thi – TP. Thanh Hóa
#chụpảnhgiađình #chụpảnhgiađìnhthanhhoá #studiothanhhoa #thanhhoa #chụpảnhgiađình #mẹvàbé #chụpảnhchobéthanhhoá #sơsinhtạinhà #newborn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *