Tuyệt chiêu để có 1 bộ ảnh sơ sinh lung linh cho bé. Chụp ảnh cho bé tại Thanh Hóa

Ngày nay các ông bố bà mẹ Việt Nam sẵn sàng chi nhiều tiền để có được một bộ ảnh lưu lại những kỷ niệm đẹp nhất cho đứa con mới chào đời. Tuy nhiên để vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể sở hữu một bộ ảnh đẹp thì không phải ai cũng biết cách.

chup-anh-so-sinh-dep-tai-thanh-hoa
  • Tránh sử dụng đèn flash

Bạn có thể tạo ánh sáng mềm mại và dịu nhẹ bằng cách treo một tấm rèm mỏng phía trước cửa sổ hoặc phía trước đèn.

chup-anh-so-sinh-dep-tai-thanh-hoa
  • Tiếp cận gần với em bé

Chụp cận cảnh các bộ phận của em bé như bàn tay, ngón tay, bàn chân, ngón chân, mặt …

  • Chụp liên tục 

Để có được những khoảnh khắc đẹp nhất, bạn nên cố gắng chụp liên tục. Hãy tưởng tượng bạn như thủ môn đang bắt bóng vậy.

chup-anh-so-sinh-dep-tai-thanh-hoa
  • Sáng tạo không ngừng

Những nhiếp ảnh gia chụp ảnh sơ sinh cho biết họ thường sử dụng đạo cụ hoặc phông nền để cho ra nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo nhất. Hãy tìm xung quanh nhà bạn các món đồ như: đĩa, bát hay một tấm chăn ngộ nghĩnh nào đó để làm đạo cụ cho bộ ảnh. Đôi khi sự lộn xộn xung quanh cũng làm cho bức ảnh chụp em bé trở nên sống động hơn.

  • Chụp ảnh với gia đình

Ông bà, bố mẹ hay anh chị em sẽ rất vui nếu được chụp ảnh cùng thành viên mới trong gia đình. Bạn có thể để bé được nâng niu bởi bàn tay của cả ba lẫn mẹ hay để bé nằm ngủ bên cạnh anh chị em của mình. Còn gì thú vị hơn khi được trải nghiệm những giây phút ngọt ngào này.

  • Chụp ảnh cùng vật nuôi
chup-anh-so-sinh-dep-tai-thanh-hoa

Những động vật nuôi quen thuộc như: chó, mèo, gà, chim … không chỉ là những người bạn của bé mà còn giúp bé có được shoot hình thật đẹp. Bạn chú ý nên để bé có khoảng cách nhất định với các vật nuôi bởi lông của chúng có thể làm da bé bị dị ứng.

LÀ LÁ STUDIO – ĐẸP TỰ NHIÊN
Chụp ảnh sơ sinh, baby, gia đình Thanh Hoá
☎️ Điện thoại: 032 857 2323
? Địa chỉ: 60 Nguyễn Tạo – P. Trường Thi – TP. Thanh Hóa
#chụpảnhgiađình #chụpảnhgiađìnhthanhhoá #studiothanhhoa #thanhhoa #chụpảnhgiađình #mẹvàbé #chụpảnhchobéthanhhoá #sơsinhtạinhà #newborn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *